คว้าชัยมาได้

คว้าชัยมาได้ สเปอร์สได้ฟรีคิกในเขตโทษ

คว้าชัยมาได้ บอลกระดอนมาหน้าประตูเอมี เทิร์นเนอร์เกือบโดนอะไรบางอย่าง 

คว้าชัยมาได้ แต่เรเชล ลอว์สามารถเก็บบอลได้ก่อนที่ความเสียหายใดๆ จะเกิดขึ้น สเปอร์สเปลี่ยนตัวคนที่สองในครึ่งนาทีที่ 57 ขณะที่พวกเขาไล่ตามเกม น่าแปลกที่เบธ อิงแลนด์เป็นฝ่ายที่ออกมาสนับสนุนเซลิน บิเซ็ต อิลดูเซอ ครึ่งหลังมีความสูสีกันมากขึ้นอย่างแน่นอน เนื่องจากสเปอร์สพยายามทำประตูให้ได้

และลิเวอร์พูลพยายามป้องกันตำแหน่งจ่าฝูง ทั้งสองทีมถูกเรียกฟาวล์ในขณะที่บุกเข้าสู่ความท้าทาย โดยลูกบอลพลิกไปมาระหว่างกล่องพ่วงครั้งแล้วครั้งเล่า สเปอร์สเห็นบอลมากขึ้นในตอนนี้ โดยลิเวอร์พูลต้องการสวนกลับ มานะ อิวาบุชิ ล้มลงในกรอบเขตโทษของ ลิเวอร์พูล

และดูเหมือนจะพลิกข้อเท้าของเธอ มิดฟิลด์รายนี้ได้รับการรักษาจากทีมแพทย์ และเดินโซเซออกจากสนามไปในที่สุด คิต เกรแฮมลงมาแทนในนาทีที่ 70 ด้วยขาที่อ่อนล้าในสนาม แมตต์ เบียร์ด ลงสนามในนาทีที่ 76 โซฟี ลุนด์การ์ด เข้าสู่การต่อสู้แทน ยานา ดาเนียลส์

ในขณะเดียวกัน กัปตัน เทย์เลอร์ ฮินด์ส ถูกแทนที่โดย เรียนนอน โรเบิร์ตส์ ซึ่งกำลังกลับมาจากการถูกกระทบกระแทก โรเบิร์ตส์ไปเล่นวิงแบ็คขวา เอ็มมา โควิสโต้เลื่อนมาทางซ้าย สเปอร์สกำลังเข้าสู่ช่วงสิ้นหวังโดยเหลือเวลาเล่นอีกเพียง 10 นาที ทุ่มทุกอย่างที่พวกเขาทำได้เข้าสู่ตาข่าย

คว้าชัยมาได้

ลูกหนึ่งลอยผ่านไปแต่ถูกเรเชล ลอว์จับไว้ได้ ลีแกน โรบ ล้มลงและต้องได้รับการรักษาในกล่องของเธอเอง

เธอก้าวออกจากสนามเมื่อเสียงคลิกดังขึ้นจนครบ 80 นาทีที่เล่นไป และเธอสามารถก้าวขึ้นมาใหม่ได้ในอีกไม่กี่อึดใจต่อมา แมตต์ เบียร์ด เปลี่ยนอีกครั้งในนาทีที่ 83 ผู้ทำประตู มิสซี โบ เคิร์นส์ ก้าวออกจากสนามพร้อมปรบมืออย่างกึกก้อง และเธอถูกแทนที่โดย มิริ เทย์เลอร์

เทย์เลอร์มีส่วนร่วมทันทีเมื่อเซรี ฮอลแลนด์เคลียร์บอลยาวในสนาม และเทย์เลอร์สามารถควบคุมบอลและวิ่งไปข้างหน้าได้ เธอไม่สามารถแซงหน้ากองหลังและเสียบอลใกล้กรอบเขตโทษได้ แต่การวิ่งของเธอทำให้การป้องกันมีเวลาหนึ่งนาทีในการรีเซ็ตและก้าวขึ้นไปอีกขั้น

ลิเวอร์พูลส่งบอลขึ้นหน้าอีกครั้งด้วยการสกัดบอล คราวนี้เคธี่ สเตนเกลครองบอลได้ด้วยการสวนกลับเข้าประตู เธอดูเหมือนโดนทำฟาวล์และลงพื้นอย่างงุ่มง่าม แต่ผู้ตัดสินปล่อยให้เล่นต่อไปเมื่อบอลต่อไปยัง มิริ เทย์เลอร์ ในกรอบเขตโทษ เทย์เลอร์ยิงได้ไม่มากนักในขณะที่อยู่ภายใต้ความกดดัน อย่างไรก็ตาม ลูกบอลกลิ้งออกไปเพื่อเตะประตู สเตนเกลพยายามลุกขึ้นยืน วันนี้เธอสู้ได้ดีมาก

ลิเวอร์พูลทำได้ดีในการป้องกันลูกตั้งเตะหลายลูกในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้ายของเวลาปกติ โซฟี ลุนด์การ์ด สามารถนำลูกเตะมุมภายใต้การควบคุมของเธอและส่งขึ้นสนามได้ ไม่กี่นาทีต่อมา สเปอร์สได้ลูกฟรีคิกจากกรอบเขตโทษ แต่พวกเขาถูกตัดสินว่าทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ และลิเวอร์พูลได้ลูกฟรีคิกของตัวเอง

มีเวลาพิเศษแปดนาทีด้วยเหตุผลบางอย่าง มีการหยุดการแข่งขัน 2-3 ครั้งสำหรับการบาดเจ็บ แต่ไม่มีอะไรที่ดูเหมือนจะรับประกันระยะเวลาที่เพิ่มเข้ามา เอ็มม่า คอยวิสโต รับบอลขณะที่ ลิเวอร์พูล บุกไปข้างหน้าจากการสกัดบอล และ ฟินน์ พาบอลไปทางมุมซ้ายเพื่อหยุดเวลา

เธอดูเหมือนจะสกัดกั้นกองหลังและถูกสะกิดที่หลัง ทำให้เธอเตะบอลออกจากสนาม ผู้ตัดสินให้โยนเข้าเล่นมากกว่าฟาล์ว เรเชล ลอว์จับบอลจากมุมสูงเข้าไปในกรอบเขตโทษในขณะที่อยู่ภายใต้แรงกดดัน และล้มลงอย่างโรงละครโดยจับหลังเธอไว้ ผู้ตัดสินยืนอยู่เหนือนาฬิกาของเธอ

ขณะที่ลอว์พยายามรีดวินาทีอันมีค่าออกจากนาฬิกา มีแนวรับที่สิ้นหวังจากหงส์แดงที่ดูจะจบเกม พวกเขาพยายามสะกิดบอลให้ เคธี่ สเตนเกล ซึ่งวิ่งผ่านกองหลังสองคนเข้าไปในกรอบเขตโทษ เธอมีเพียงผู้รักษาประตูที่จะเอาชนะ แต่เธอก็ยิงผ่านเสาไกลออกไป

สเปอร์สโหมบุกครั้งสุดท้าย แต่พวกเขาสัมผัสบอลเป็นคนสุดท้ายเมื่อบอลข้ามเส้นหลังเพื่อเตะประตู เรเชล ลอว์ ใช้เวลาเกินพอสำหรับการเตะจากประตู และโดนใบเหลืองเป็นการเสียเวลาก่อนที่จะส่งบอลไปข้างหน้าโดยที่นาฬิกาเดินเลยนาทีที่ 98 ไป ผู้ตัดสินปล่อยให้เล่นต่อหนึ่งนาทีก่อนจะเป่าเต็มเวลา!

ด้วยการชนะ 2-1 ในหนังสือ ลิเวอร์พูลน่าจะรู้สึกดีกับตำแหน่งในตาราง ฝั่งของ แมตต์ เบียร์ด อยู่ที่ อันดับ8 ใน 14 แต้ม นำหน้าเลสเตอร์ ซิตี้ 7 แต้ม ลิเวอร์พูลจะกลับมาลงสนามในวันศุกร์สำหรับเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีนัดที่สองในฤดูกาลนี้ ครั้งนี้จะแข่งที่กูดิสัน พาร์ค https://www.located-near.com/